Giải đáp nồi hơi- lò hơi công nghiệp đốt than giá bao nhiêu tiền 2021

07-06-2022

Bạn cần tìm hiểu câu trả lời cho vấn đề các loại lò hơi than đá bao nhiêu tiền thì hãy tham khảo ngay bài viết nay để có lời giải đáp của chính mình bạn nhé.

Đôi nét về lò hơi công nghiệp- Nồi hơi công nghiệp

-Lò hơi công nghiệp đốt than đá hay còn gọi là nồi hơi công nghiệp đốt than, lò hơi đốt than là lò hơi được tạo ra từ các tấm thép cứng, dày với nhau, đi kèm với một số thiết bị phụ kiện đồng bộ. Do đó, khả năng chịu được áp suất của lò hơi đốt nhiên liệu cực lớn ( có thể lên tới vài trăm Bang tùy vào loại lò thiết kế). Nguyên lý chung của lò hơi là sử dụng nhiên liệu đốt để đun sôi nước ( nguồn Wikipediavn)

-Bởi thế mà việc sản xuất, thiết kế hay thi công các loại lò hơi công nghiệp ( nồi hơi công nghiệp) phải thật chính xác, tỉ mỉ từng chi tiết một bởi khi vận hành lò hơi công nghiệp hay lò hơi đốt than thì lượng áp suất nhiệt sinh ra cực lớn. Nếu có một chút sai sót dù là nhỏ nhất thì hậu quả cũng vô cùng nghiêm trọng.

Thi công lò hơi công nghiệp giá rẻ 2021
Lắp đặt lò hơi công nghiệp và các thiết bị liên quan uy tín 2021

-Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại lò hơi công nghiệp hay nồi hơi công nghiệp khác nhau như:

  • Lò hơi ống nước
  • Lò hơi ống lửa
  • Lò hơi ghi xích, lò hơi ghi tĩnh
  • Lò hơi tầng sôi
  • Lò hơi đốt than
  • Lò hơi sinh khối đố t vỏ trấu, vỏ điều
  • Lò hơi sử dụng điện
  • Lò hơi sử dụng dầu, khí gas
Làm lò hơi công nghiệp đốt than theo yêu cầu
Thiết kế lò hơi công nghiệp theo yêu cầu tại thị trường Việt Nam

Đôi nét về than đá – Loại nhiên liệu không thể thiếu

-Từ lâu than đá đã là một nguồn nhiên liệu, một nguồn năng lượng thân thiết với đời sống của người như dùng để làm nhiên liệu đốt để sản xuất điện năng trong quá trình cung cấp nhiệt để làm quay tubin máy phát điện.  Hay than các bon dùng để luyện kim( sắt, thép). Ngoài ra nó còn được dùng để tạo chất dẻo, mặt nạ phòng độc, sợi nhân tạo…

Tham khảo thêm bảng giá than Indonesia nhập khẩu TẠI ĐÂY

-Về nguồn cung cấp than đá thì chủ yếu là ở các nước thuộc bác bán cầu trên bản đồ thế giới như: Ấn Độ, Nga, Úc, Ba Lan, Đức, Mỹ… ở châu á thì có Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Indonesia, Thái Lan…

Thi công lò hơi công nghiệp đốt vảii giá rẻ
Mẫu nồi hơi công nghiệp đốt vải chất lượng

Giải đáp thắc mắc lò hơi công nghiệp- nồi hơi công nghiệp đốt than giá bao nhiêu

-Chắc chắn không ít quý bạn thắc mắc về các loại lò hơi công nghiệp- nơi hơi công nghiệp đốt than giá bao nhiêu tiền 1 bộ 2021. Về vấn đề thì không thể có câu trả lời cụ thể, chính xác cho quý bạn được bởi có rất nhiều yếu tố quyết định đến giá thành thiết kế, thi công lò hơi công nghiệp hay nồi hơi đốt than, thiết bị lò hơi như công suất sử dụng, kiểu thiết kế, vị trí lắp đặt… Nhìn chung mức giá lò hơi đốt thanh rất đa dạng từ vài chục triệu đống đến vài trăm triệu đồng, thậm chí là vài tỷ, vài chục tỷ là chuyện thường tình.

–> Do đó để có lời giải chính xác về giá lò hơi công nghiệp đốt than hay giá nồi hơi đốt than, lò hơi đốt than, nồi hơi đốt than 2021 thì quý bạn vui lòng gọi ngay 0903 664 579 để nhận được sự giúp đỡ, tư vấn nhiệt tình, vui vẻ từ chuyên gia nhiên liệu hàng đầu của công ty TNHH MTV Mạnh Thành Công với kiến thức,  kinh nghiệm kinh doanh lò hơi công nghiệp, nồi hơi, lò hơi đốt than trên 10 năm. Đảm bảo uy tín, chất lượng nhất thị trường lò hơi Việt Nam.

Lò hơi công nghiệp bách khoa giá rẻ
Làm lò hơi công nghiệp bách khoa theo yêu cầu

Bảng giá than đốt lò hơi 2021 của Mạnh Thành Công

TT  LOẠI THAN Giá bán hiện hành (nghìn đồng/tấn)
1 Than cục 2a  2.765.000- 3.650.000
2 Than cục 2b  2.680.000- 3.425.000
 3 Than cục 3a 2.895.000- 3.790.000
4 Than cục 3b 2.715.000
5 Than cục 4a 2.645.000- 3.950.000
6 Than cục 4b 2.480.000- 3.130.000
7 Than cục 5a 3.590.000- 3.800.000
8 Than cục 5b 2.445.000- 2.610.000
9 Than đá Indonesia 1.000.000- 2.600.000

Lưu ý: Bảng giá than đốt lò hơi 2022 – Nhiên liệu đốt quan trọng không thể thiếu, ở trên có thể thay đổi tại thời điểm quý khách liên hệ với công ty lò hơi than đá Mạnh Thành Công bởi còn nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá than đốt lò hơi 2021  như tình hình giá than trên thị trường, số lượng mua, địa chỉ mua…

Chi tiết về một số sản phẩm lò hơi công nghiệp- nồi hơi công nghiệp

1.Lò hơi công nghiệp ống lửa

-Lò hơi công nghiệp ống lửa hay nồi hơi ống lửa là chiếc lò hơi được tạo thành từ 3 bộ chủ chốt là buồng đốt, buồng nước và ống khói thoái khí. Về nguyên lý vận hành thì chiếc nồi hơi (lò hơi) này sẽ được thiết kế các ông dẫn bên trong buồng nước( thân nồi) , mang theo một nhiệt lượng lớn từ buồng đốt và một hệ thống ống khỏi để thải khí, thải nhiệt sản sinh ra trong quá trình gia nhiệt để điều chỉnh áp suất hơi vận hành như ý muốn, nghĩa là không để áp suất hơi gia tăng khỏi ngưỡng cho phép. Do đó, nhiên liên than đá sẽ được đốt trong nồi. Các ống dẫn nhiệt của lò đi qua nước trong buồng nước. Và khi nó được làm nóng đến nhiệt độ thích hợp thì hơi nước sản sinh ra sẽ được di chuyển đến nơi phân phối sản xuất.

-Đây được xem các loại loại nồi hơi công nghiệp, lò hơi đốt than công nghiệp có giá thành rẻ nhất trong các loại lò vì thiết kế cực kỳ đơn giản và có nhược điểm là bị giới hạn cho các mục đích sử dụng lò với  áp suất thấp, trung bình bởi độ dày của vỏ người chứa nước.

Noi hoi cong nghiep- MS01
Ảnh: Vài mẫu nồi hơi công nghiệp phổ biến hiện nay

2. Nồi hơi công nghiệp ống nước

-Loại nồi hơi  ống nước có nhiều điểm tương đồng với nồi công nghiệp ống lửa ở trên, chỉ khác là thay vì buồng đốt sẽ đun nóng các ống dẫn nước bên trong thân nồi thay vì buồng đốt dùng để gia nhiệt ống để đun nước trong buồng nước.

-Về nguyên lý hoạt động thì nguồn nhiên liệu trong nhiên than đá được đốt trong lò hơi đốt than, làm cho các ống nước bên trong nóng lên. Khi đó, nước sẽ nóng dần lên đến ngưỡng sôi thì hơi nước sẽ được sinh ra và vận hành đến nơi lưu trữ.

-So với lò hơi công nghiệp ống lửa thì các loại lò hơi, nồi hơi công nghiệp ống nước có công suất nhỉnh hơn nhưng thiết kế, cấu tạo phức tạp hơn và chất lượng nước cung cấp vào là yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến áp suất lò. Nhìn chung, cần xử lý nguồn cấp nước đầu vào bằng hệ thống lọc nước, làm mềm nước, khử khí… để mang lại hiệu quả hoạt động tối ưu.

-Năng lượng nhiệt được sản sinh ra trong buồng đốt nhờ vào nguồn nhiên liệu than đá được đốt cháy.  Ngoài ra, còn có thể sử dụng củi, vải, trấu, vỏ điều, dầu, khí gas…. Tùy vào thiết kế mà có lò hơi hay nồi hơi công nghiệp có thể chỉ sử dụng 1 nguồn nhiên liệu hoặc kết hợp nhiều loại nhiên liệu với nhau.

Lo hoi tang soi- MS01
Ảnh: Vài mẫu lò hơi tầng sôi đốt than phổ biến hiện nay

Công ty thiết kế, thi công các loại lò hơi công nghiệp- nồi hơi công nghiệp uy tín, chất lượng

-Như đã nói ở trên thì việc thiết kế, thi công các loại lò hơi công nghiệp hay nồi hơi, lò hơi tầng sôi, lò hơi đốt than, thiết bị lò hơi cần phải được thực thi bởi công ty có uy tín, có kinh nghiệm và đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp bởi nếu trong quá trình vận hành lò hơi mà có sự có nhỏ xảy ra thì hậu quá cũng không thể lường trước được. Mặt khác, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất của công ty quý bạn. Do đó, cần chọn lựa thật kĩ đơn vị thi công lò hơi bạn nhé. Và công ty TNHH MTV Mạnh Thành Công là cái tên đáng để bạn quan tâm.

-Mạnh Thành Công là công ty trực tiếp cung cấp nguồn nhiên liệu than đá các loại như than Quảng Ninh, than Indonesia nhập khẩu, than cám, than cục…. và là đơn vị trực tiếp thi công lò hơi công nghiệp- nồi hơi công nghiệp uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng. Không chỉ có tiếng tăm trong nước mà ngay cả thị trường quốc tế như Lào, Campuchia… thì sản phẩm lò hơi công nghiệp của chúng tôi luôn được đánh giá cao và được khách hàng tin tưởng sử dụng.

-Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những chiếc lò hơi đốt nhiên liệu chất lượng, đúng theo công suất yêu cầu với mức giá cạnh tranh, siêu rẻ và đầy đủ chế độ bảo hành, bảo dưỡng. Đảm bảo luôn bàn giao công trình đúng hẹn, đúng thời hạn hợp đồng.

–> Đến và trải dịch vụ chất lượng, uy tín nhất  Việt Nam về lò hơi công nghiệp, lò hơi đốt than – nồi hơi công nghiệp của Mạnh Thành Công bạn nhé.

Như vậy, quý bạn vừa được cung cấp những thông tin khá hữu ích và cơ bản về các loại sản phẩm, thiết bị lò hơi công nghiệp- nồi hơi công nghiệp, lò hơi đốt than, lò hơi tầng sôi do công ty Mạnh Thành Công cung cấp. Qua đây, quý bạn cần hỗ trợ thêm bất cứ thông tin gì thì vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH MTV MẠNH THÀNH CÔNG

Địa chỉ trụ sở chính: Số D8, tổ 5, KP4, P. Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Địa chỉ kho bãi: Tổ 9, ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Điện thoại: 0777 071 666 – 0903 664 579
Email: [email protected]

 

 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - BÁO GIÁ


  Hoặc0938.618.886