Cung cấp van lò hơi công nghiệp giá tốt 2022

07-06-2022

Van lò hơi công nghiệp là một trong những thiết bị quan trọng giúp đảm bảo an toàn cho lò hơi trong điều kiện áp suất cao. Vậy có mấy loại van lò hơi công nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay? Hãy tham khảo ngay bài viết được chúng tôi chia sẻ bên dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này nhé.

Phân loại lò hơi công nghiệp

Lò hơi công nghiệp hay còn gọi là nồi hơi công nghiệp là sản phẩm sử dụng nguyên liệu than đá dùng để đun nóng nước để tạo thành hơi nước phục vụ cho nhu cầu về nhiệt hoặc dùng với mục đích chạy máy phát điện.

Lò hơi công nghiệp yêu cầu một lượng nhiệt cao để vận hành nên cần phải sử dụng loại van chuyên nghiệp để giảm tải áp lực và nhiệt độ cao. Và hiện nay, có khá nhiều loại van lò hơi. Cụ thể như sau:

Van cầu lò hơi công nghiệp: Đây là loại van dùng với mục đích điều tiết lượng hơi nước và hơi nóng. Van được làm từ vật liệu chịu nhiệt tốt như gang, thép, inox. Thông thường loại van này sẽ được lắp đặt ở ống cấp hơi.

Van cổng lò hơi công nghiệp: Đây là loại van lò hơi thông dụng nhất, chúng được sử dụng cho lò hơi có kích cỡ lớn từ DN65, DN65, DN80 hoặc DN100 trở lên. Cũng giống như những loại van lò hơi khác, van công cũng được làm từ vật liệu có độ bền và chịu nhiệt tốt. Chúng được lắp đặt ở những vị trí yêu cầu đóng mở hoàn toàn.

Van lò hơi giá rẻ

Van xả đáy lò hơi công nghiệp: Giống như tên gọi của nó loại van này được lắp đặt với chức năng xả cặn, loại bỏ các tạp chất trong dòng chảy của đường ống. Van xả đáy được làm từ chất liệu gang xám hoặc thép, có khả năng chịu nhiệt cao. Van được thiết kế với kích cỡ lớn từ DN40 trở lên cho phép khả năng xả các tạp chất một cách dễ dàng.

Van an toàn: Mục đích của loại van này là dùng để kiểm soát áp suất trong nồi hơi nhằm ngăn chặn tình trạng nổ, vỡ thiết bị. loại van này thường được lắp đặt ở vị trí cao nhất, chúng sẽ tự động xả hơi khi áp suất bên trong lò hơi vượt qua chỉ số đã được cài đặt.

Van 1 chiều lò hơi: Nhằm giúp lò hơi hoạt động tốt nhất người ta thường lắp đặt thêm van 1 chiều, loại van này có tác dụng cho phép các chất lưu dẫn đi qua một hướng nhất định và ngăn chặn dòng chảy ngược lại.

Van xả khí lò hơi: Đây là loại van không thể thiếu trong lò hơi, đặc biệt là những nồi hơi có quy mô lớn. Van xả khí có nhiệm vụ đẩy lượng khí thừa đó ra khỏi đường ống nhằm mục đích đẩy lượng khí dư thừa ra kịp thời để tránh tình trạng gây áp lực lên đường ống.

Van điện từ lò hơi: Mục đích là kiểm soát dòng lưu chất dựa vào lực hút từ trường được sinh ra từ cuộn coil của van. Loại van này được điều khiển bởi dòng điện 220V hoặc 24V, thông qua một cuộn dây dẫn. Mục đích của van điện từ là làm giảm tình trạng thất thoát nhiệt lượng giúp hệ thống làm việc một cách tối ưu nhất.

Van bi: Mục đích của van bi là kiểm soát lưu lượng bên trong hệ thống lò hơi. Dòng van này có khả năng đóng mở hoàn toàn bằng cách xoay quả cầu được đục lỗ xuyên tâm bên trong.

Lọc y lò hơi: Đây là loại van đóng vai trò quan trọng bên trong lò hơi vì nó liên quan trực tiếp đến hiệu quả hoạt động, chức năng của lọc y là loại bỏ tất cả các chất bẩn ra khỏi đường ống nhằm tránh tình trạng tắc nghẽn làm ảnh hưởng đến hoạt động của lò hơi.

Bẫy hơi: Loại van này được lắp đặt nhằm loại bỏ, tách lượng nước ngưng tụ ra khỏi hệ thống hơi đảm bảo khô cho môi trường hơi, đồng thời hơi nước không bị rò rỉ ra bên ngoài. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng điều chỉnh, kiểm soát tốc độ hơi nước bên trong đường ống hiệu quả.

Van lò hơi an toàn

Đơn vị cung cấp van lò hơi công nghiệp giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp van lò hơi công nghiệp uy tín, chất lượng thì không thể bỏ qua công ty TNHH MTV Mạnh Thành Công. Hiện nay, chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm nồi hơi cũng như van lò hơi đạt tiêu chuẩn cùng mức giá rẻ nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cũng đội ngũ kỹ sư giỏi chuyên môn, chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm lò hơi, van hơi đạt tiêu chuẩn chất lượng và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Không chỉ nổi tiếng trong nước, công ty TNHH MTV Mạnh Thành Công còn được nhiều đối tác lớn ở nước ngoài tin tưởng, tìm đến. Vì vậy, khi có nhu cầu mua lò hơi, van lò hơi công nghiệp khách hàng có thể an tâm tin tưởng tìm đến chúng tôi.

Là đơn vị sản xuất lò hơi công nghiệp, lò hơi than đá lớn, nên mức giá chúng tôi đưa ra luôn nằm ở mức hợp lý và luôn có nhiều dòng sản phẩm lò hơi, van lò hơi công nghiệp để khách hàng chọn lựa.

Mong rằng với những thông tin mà bài viết trên đây cung cấp, các bạn đã biết thêm về những loại van lò hơi công nghiệp thông dụng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0903 664 579 để được giải đáp cụ thể hơn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - BÁO GIÁ


  Hoặc0938.618.886