Địa chỉ bán, lắp đặt lò hơi đốt than giá rẻ năm 2021

07-06-2022

Hôm nay, công ty lò hơi đốt than Mạnh Thành Công xin kính chào quý khách và mến chúc các bạn một ngày thật vui vẻ và an lạc. Bạn đang cần tìm địa chỉ bán, lắp đặt lò hơi đốt than giá rẻ năm 2021 nhưng chưa rõ về giá cả hay chưa tìm được công ty uy tín, chuyên nghiệp có giá cả rẻ để hợp tác. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này thì hãy để Mạnh Thành Công của chúng tôi giúp bạn.

Giới thiệu về lò hơi đốt than Mạnh Thành Công năm 2021

– Công ty TNHH MTV Mạnh Thành Công của chúng tôi  là công ty lò hơi với nhiều năm trong nghề bán lò hơi đốt than công nghiệp giá rẻ tại các tỉnh phía nam, chuyên nhận cung cấp, bán và lắp đặt hò hơi đốt than, đốt củi, gỗ vụn, vỏ điều, vỏ cà phê… tận nơi, tận nhà xưởng theo yêu cầu của quý khách với giá cả phải chăng.

-Chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ khá đông, có chuyên môn cao, được đào tạo bài  bản, có trang thiết bị, máy móc hiện đại nên đảm bảo lò hơi đốt thanchúng tôi cung cấp sẽ có chất lượng cao, hiệu suất hoạt động cao và bền lâu với thời gian.

-Lò hơi đốt than Mạnh Thành Công có kích thước. kiểu mẫu đa dạng, có thể dùng để đốt nhiều loại nhiên liệu rắn khác như bán lò hơi (nồi hơi) đốt than đá, củi, gỗ vụn, vỏ điều, vỏ cà phê… với trọng tải, sức chứa rất lớn, từ 1 tấn, 2 tấn, 4 tấn cho đến 6 tấn, 10 tấn, 15 tấn hơi/h.

-Nồi hơi (lò hơi) đốt than đá, than củi, than cám, than bùn, vỏ cà phệ, vỏ hạt điều… có cấu trúc ống hơi lắp ráp mau lẹ, được thiết kế bảo vệ an toàn 2 cấp. Nồi hơi này được sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế về công nghệ  tự động hóa và hiệu suất cao, thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt thuận tiện, thời gian lắp đặt ngắn, chi phí thấp và bảo vệ môi trường.

Một sỗ mẫu lò hơi đốt than của Mạnh Thành Công 2021

Ảnh: Mẫu lò hơi đốt than Mạnh Thành Công

-Một mẫu lò hơi đốt than của Mạnh Thành Công để quý khách tham khảo và nghiên cứu.

Ảnh: Lò hỏi đốt than cám Mạnh Thành Công năm 2021

-Lò hơi đốt than cám đang trong quá trình vận hành để đốt cháy nhiên liệu.

Ảnh: Nồi hơi đốt than đá

-Lò hơi (nồi hơi) đốt than đá với thiết kế đơn giản nhưng hiệu suất hoạt động cao của Mạnh Thành Công.

-Sở hữu các mẫu lò hơi đốt than trên bằng cách liên hệ với công ty Mạnh Thành Công theo thông tin bên dưới để được phục vụ tận tình, chu đáo:

CÔNG TY TNHH MTV MẠNH THÀNH CÔNG

Địa chỉ trụ sở chính: Số D8, tổ 5, KP4, P. Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Địa chỉ kho bãi: Tổ 9, ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Điện thoại: 0777 071 666 – 0903 664 579
Email: [email protected]

-Hoặc quý khách có thể liên hệ tới Mạnh Thành Công để được tư vấn, báo giá  lò hơi than đá, than đốt trong năm 2021 và hỗ trợ tham vấn miễn phí về giá cả hay kiểu mẫu loại lò hơi than đá cần lắp để phù hợp với nhu cầu sử dụng quý khách. Chúng tôi còn nhận lắp đặt lò hơi than đá theo yêu cầu hay bản vẽ có sẵn của quý khách một cách nhanh chóng, mau lẹ và chuyên nghiệp.

Các loại lò hơi than đá của Mạnh Thành Công

-Hiện nay, công ty chúng tôi chuyên thiết kế, lắp đặt 2 loại kiểu lò hơi than đá phổ biến trên thị trường là lò hơi nhập khẩu nguyên bộ cao cấp và lò hơi kiểu ghi xích.

Tìm hiểu thêm lò hơi công nghiệp giá rẻ chất lượng hàn đầu tại Việt Nam

-Lò hơi kiểu ghi xích (ghi chủ động) là loại lò hơi khá phổ biến tại các nhà mày, nó sẽ cấp nhiên liệu và thải sỉ một cách tự động. Lò hơi (nồi hơi) kiểu ghi tĩnh là loại lò hơi sẽ cấp nhiên liệu và thải sỉ bằng sức người hay thủ công. Tùy vào công suất hoạt động của nhà máy hay yêu cầu khách hàng mà lò hơi thường có công suất là : 1 tấn, 2 tấn, 4 tấn, 6 tấn, 10 tấn, 15 tấn, 20 tấn hơi/h với kiểu lò khác nhau, phổ biến là lò nắm và lò đứng.

Ứng dụng dụng lò hơi đốt củi, than đá, nhiên liệu rắn

– Ở Việt nam, Lò hơi (nòi hơi) đốt than Mạnh Thành Công thường được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp như nhà máy sấy thực phẩm, sấy nông sản, sấy gỗ, nhà máy dệt, nhà máy nhuộm…v.v

Ưu điểm Kỹ thuật của lò hơi đốt than

– Lò đốt than đá sử dụng nhiên liệu sinh khối  với thiết kế tiên tiến, công nghệ tự đông hóa, tạo ra dòng chảy khói “α” rõ ràng, hệ thống điều khiển tự động làm cho lò hơi dễ thích ghi với nhiều loại nhiên liệu khác nhau mà không cần điều chỉnh thông số nhiều.

– Các vòm phía trước và sau được thiết kế với cấu trúc “vòm ướt” sẽ giúp bảo vệ vòm và giữ nhiệt độ ổn định trong quá trình hoạt động.

+ Màng tường nước

– Màng tước nước được thiết kế thông qua buồng đốt làm mát nước với mục đích tăng diện tích sưởi ấm, nâng cao sản lượng và hiệu suất nhiệt.

– Thân nồi hơi (nồi hơi) sử dụng cấu trúc của màng nước, niêm phong tốt, nhiệt độ thất thoát thấp.

+ Khung Lò

– Thân lò được thiết kế tiên tiến để thời gian đốt nhiên liệu dài hơn, nâng cao hiệu suất đốt.

– Ghi lò (Grate) có nhiệt độ chịu đựng cao đến 1200 ℃, tuổi thọ dài.

– Ghi xích có độ rò than thấp do khoảng cách khe nhỏ.

– Bằng cấp nhiên liệu đốt tự động cao, giảm chi phí lao động.

– Cấu trúc thiết kế đơn giản,  thuận tiện cho việc bảo trì, có thể được thực hiện bảo trì ngay trong lúc lò hơi đang hoạt động

+ Lớp cách nhiệt độc đáo

– Nồi hơi (lò hơi) sử dụng tấm nhôm silicat nhôm để bảo ôn nhiệt, giảm thất thoát nhiệt, thời gian gia nhiệt độ nhanh.

+ Hai bên cửa hút gió

Nồi hơi (lò hơi) thông qua các không khí song song và buồng gió độc lập, có thể điều chỉnh lượng gió và áp suất linh hoạt, để đảm bảo quá trình đốt cháy đầy đủ.

Lời cảm ơn của lò hơi than đá Mạnh Thành Công

Công ty lò hơi than đá Mạnh Thành Công xin cảm ơn quý khách đã dành thời gian ghé thăm website bán lò hơi than đá của chúng tôi. Như vậy là chúng tôi đã chia sẻ đôi nét về địa chỉ bán, lắp đặt lò hơi đốt than giá rẻ năm 2021 chắc quý khách đã nắm được. Kính chúc quý khách nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống. Xin chào và hẹn gặp lại.

Tin liên quan:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - BÁO GIÁ


  Hoặc0938.618.886